TOP 9 BỘ PHIM HÀN ĐÌNH ĐÁM CÀY TẾT NÀY

TOP 9 PHIM TRUYỀN HÌNH HÀN QUỐC CHUYỂN THỂ TỪ WEBTOON ĐÌNH ĐÁM (có link đính kèm)

Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn giữa phó chủ tịch Lee Young Joon thông minh, tài giỏi nhưng tự phụ và cô thư ký xinh đẹp, giỏi giang – Kim Mi So. Sau 9 năm làm thư ký, Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này Lee Young Joon mới nhận ra giá trị đích thực của cô.

Link: http://www.phimmoi.net/phim/thu-ky-kim-sao-the-i3-6866/

2. Cô dâu thủy thần

Được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của nữ họa sĩ Yun Mi Kyung, Cô Dâu Thủy Thần phiên bản 2017 của đài tvN là câu chuyện tình yêu giữa Thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk) và cô dâu So Ah (Shin Se Kyung), nữ bác sĩ khoa thần kinh lớn lên trong một gia đình đã đi theo hầu hạ Thủy thần suốt nhiều thế hệ. Là một cô gái thực dụng, “không có thời gian để quan tâm tới chuyện của người khác”, So Ah giờ đây lại là kẻ đầy tớ của Ha Baek, vị vua của Thủy quốc đầu thai thành người thường.

Link: http://www.phimmoi.net/phim/co-dau-thuy-than-5477/

3. Báo thức tình yêu

Câu chuyện kể về một xã hội nơi tồn tại một ứng dụng cho phép người dùng biết khi ai đó trong vòng 10 mét có tình cảm với họ. Mặc dù một ứng dụng như vậy được xã hội sử dụng rộng rãi, nhưng vẫn tồn tại một số người muốn tìm hiểu những người khác về cảm xúc theo cách lỗi thời.

Link: http://www.phimmoi.net/phim/canh-bao-tinh-yeu-9131/

4. Người đẹp Gangnam

Phim xoay quanh câu chuyện của nữ chính Kang Mi Rae, cô nàng quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sau chuỗi ngày dài bị bắt nạt vì ngoại hình của mình. Thế nhưng sau đó cô lại bị gán cho cái tên “Quái vật thẩm mỹ Gangnam”. Cuộc đời cô bất ngờ thay đổi khi gặp gỡ nam chính Do Kyung Suk, người sẽ giúp cô lấy lại niềm tin và lòng tự trọng của mình.

Link: http://www.phimmoi.net/phim/nguoi-dep-gangnam-i1-7266/

Người lạ đến từ địa ngục

Yoon Jong-Woo (Im Si-Wan) là một người đàn ông ở độ tuổi 20. Suốt cả cuộc đời, anh sống trong một thị trấn nhỏ nhưng lại tìm được một công việc ở một văn phòng ở Seoul. Yoon Jong-Woo chuyển đến Seoul và ở tại một căn hộ giá rẻ có chung nhà bếp và phòng tắm với những bạn trọ khác. Anh dần phát hiện ra những bạn trọ có gì đó rất kỳ lạ và đáng ngờ.

Link: https://motphim.net/phim/nguoi-la-den-tu-dia-nguc-7168.html

6. Bẫy tình yêu

Bộ phim nói về mối quan hệ giữa nữ sinh viên đại học Hong Seol và tiền bối cùng trường Yoo Jung. Hong Seol học giỏi nhưng thường phải làm thêm trong thời gian nghỉ vì gia đình cô ấy khó khăn, trong khi Yoo Jung là một người hoàn hảo với thành tích học tập tốt, gia đình giàu có và nhân cách tốt. Tuy nhiên Yoo Jung lại thể hiện những “mặt tối” với vài người mà anh cho rằng chống lại anh.

Link: https://motphim.net/phim/bay-tinh-yeu-50.html

7. Hoàng cung

Hoàng cung xoay quanh câu chuyện tình cảm hài hước của Shin Chae Kyung – nữ sinh 17 tuổi bất ngờ trở thành thái tử phi của Hoàng gia. Hoàng tử Lee Shin và Chae Kyung được coi là cặp đôi oan gia ngõ hẹp, phải kết hôn và chung sống dưới cùng một mái nhà. Tuy nhiên, chính sự trong sáng, hồn nhiên của Chae Kyung đã khiến trái tim băng giá của hoàng tử tan chảy. Cùng lúc đó, chuyện tình của họ trở nên oái oăm hơn với sự xuất hiện của Lee Yul – người anh họ có cơ hội tranh giành ngôi vị thừa kế hoàng gia cùng Min Hyo Rin – mối tình thời thơ ấu của Lee Shin.

Link: http://www.phimmoi.net/phim/hoang-cung-5324/

8. Mỹ nam nhà bên

Nữ chính của phim có tên Go Dok Mi – một cô gái cô đơn, người không bao giờ muốn ra khỏi nhà. Cô quan sát người bác sĩ ở chung cư đối diện mà cô thích nhưng bị bắt gặp bởi người em trai mới về nước của anh ta Enrique Geum. Chàng trai ấy tìm hiểu và giúp cô thoát ra khỏi vở bọc của bản thân, họ như là vận mệnh của nhau.

Link: https://www.dongphim.net/movie/tap-1-my-nam-nha-ke-ben-my-flower-boy-neighbor_SIU8OwPu.html

9. Thư sinh bóng đêm

Thư Sinh Bóng Đêm lấy cốt truyện từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc, bộ phim là bối cảnh về triều đại Jo Seon với nhân vật chính là nàng Jo Yang Seon – Một tiểu thư con nhà quý tộc nhưng không may rơi vào cảnh nghèo khó khi phụ thân bị vu oan cho tội phản nghịch. Để mưu sinh, nàng phải cải trang thành nam nhi, làm công việc bán sách về đêm. Tình cờ trong một lần nàng gặp được công tử Kim Sung Yeol trong lúc bị những con mà cà rồng tấn công. Qua sự việc đó nàng và Sung Yeol trở thành bằng hữu. Nhưng nàng không hề biết rằng Kim Sung Yeol cũng chính là một ma cà rồng.

Link: https://motphim.net/phim/thu-sinh-bong-dem-6416.html

Chúc các bạn có những giây phút xem phim và học tập vui vẻ nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *